THÔNG BÁO (31-03-2018)

Xin quý độc giả vui lòng tiếp tục theo dõi những tài liệu về Khí Công Y Đạo – Ngành Y Học Bổ Sung của Thầy Đổ Đức Ngọc tại các trang mạng dưới đây:
1- http://khicongydaovn.blogspot.ca/
2- http://khicongydaotoronto.com/forum/

Xin chân thành cảm tạ quý vị đã theo dõi trang mạng https://khicongydaovietnam.wordpress.com trong 8 năm qua.

BBT/Khí Công Y Đạo Đỗ Đức Ngọc (Montreal-Canada)
31/03/2018

Qúy vị muốn gửi thư hỏi bệnh :

Chúng tôi cần phải biết tình trạng Khí và Huyết Hư hay Thực, Hàn hay Nhiệt bằng máy đo áp huyết theo hướng dẫn sau để chữa vào gốc bệnh :

Cần phải mua 1 máy đo áp huyết và máy đo đường để tự khám bệnh theo hường dẫn dười đây :

Cần phải mua 1 máy đo áp huyết và máy đo đường để tự khám bệnh theo hường dẫn dười đây :

· Giới tính, tuổi, cảm giác bàn tay chân và trán nóng hay lạnh, đi cầu bón hay tiêu chảy.

Cần đo áp huyết rõ ràng trước và sau khi ăn ở 2 tay đủ 3 số mới biết tình trạng Khí lực/Huyết/Hàn-nhiệt và so sánh trước sau ăn xem chức năng hấp thụ chuyển hóa thức ăn

Máy đo áp huyết đo bên tay trái để khám chức năng bao tử, đo bên phải khám chức năng gan, đo 2 tay trước khi ăn và sau khi ăn 30 phút để khám chức năng hấp thụ và chuyển hóa thức ăn. Nếu có bệnh ở chân thì đo 2 cổ chân trong để biết khí lực của chân, đo cà đường-huyết.

Mục đích để biết tình trạng gốc bệnh là Khí Lực dư hay thiếu do tập luyện/Huyết dư hay thiếu do ăn uống/Đường trong máu

Kết qủa đo được đem so sánh với tiêu chuẩn tuổi đủ hay thiếu, mới có thể hướng dẫn cách điều chỉnh Tinh-Khí-Thần để khí/huyết trở lại bình thường mới khỏi bệnh được.

Nếu không đầy đủ chi tiết thì chúng tôi không thể trả lời.

Đây là bảng tiêu chuẩn áp huyết theo loại tuổi theo kinh nghiệm của khí công y đạo :

95-100/60-65mmHg, mạch tim đập 60-120 là áp huyết ở tuổi thiếu nhi.( 5 tuổi-12 tuổi)
100-110/60-65mmHg, mạch tim đập 60-70 là áp huyết ở tuổi thiếu niên (13 tuổi – 17 tuổi)
110-120/65-70mmHg, mạch tim đập 65-70 là áp huyết ở tuổi thanh niên (18 tuổi-40 tuổi)
120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41 tuổi-59 tuổi)
130-140/80-90mmHg, mạch tim đập 70-80 là áp huyết ở tuổi lão niên (60 tuổi trở lên)

logo_KCYD

Nhắn tin cho quý Phật tử muốn đến chữa bệnh tại Đạo Tràng Liên Trì Hải Hội California

Tôi sẽ có mặt tại Đạo Tràng Liên Trì Hải Hội tham dự Khóa Phật Thất từ ngày 15 Oct, 2017 đến hết cuối năm 2017

Quý Phật tử nào muốn đến chữa bệnh thì ghi danh tham dự Phật Thất, có chỗ ngủ, ăn chay miễn phí,và sẽ được chữa bệnh vào những giờ nghỉ giữa khóa tu.

Xin gọi điện thoại giữ chỗ : 1-617 291 4073

Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc địa chỉ sau :
25185 Pierson Rd, Homeland, CA 92548, USA

logo_KCYD

82 thoughts on “THÔNG BÁO (31-03-2018)

  1. Chào thầy,không biết lá thư này có đến được với thầy không vì con ở việt nam,đầu thư con chúc thầy có nhiều sức khỏe,luôn hạnh phúc
    Con bị mất một bệnh khoảng một năm nay hễ cứ nằm ngủ khoảng 5 phút bắt đầu tay trái nó co giật xong
    nằm ngủ tiếp khoảng 1 tiếng sau lại tiếp tục,ban đêm cũng như ban ngày.Đó là những cơn co giật nhẹ cứ khoảng 10 ngày xuất hiện 1 cơn co giật mạnh”nó làm co cứng tay trái kéo không ra” đặc biệt ngón út với ngón áp út co vào rất mạnh,làm cho con xỉu khoảng 15 phút sau con mới tỉnh lại.Mong thầy định bệnh con cám ơn thầy rất nhiều.

  2. con có đi khám bên tây y bác sĩ nói con thiếu calcium có cho con uống calcium sandoz nhưng chỉ giảm mà không hết con rất khổ vì căn bệnh này ong thầy giúp con

  3. Thua Thay
    Con co mot chau gai nam nay 11 tuoi bi can thi nang , con khong biet lam gi giup chau ngan ngua su tang do can cua chau ngoai nhung loi khuyen cua bac si tay y , nhung khong co hieu qua
    Kinh xin Thay cho con mot loi khuyen
    Chan thanh cam on
    Thu

  4. CHAO THAY ,
    CON XIN THAY GIUP CHO CON , ME CON HIEN TAI DANG BI XO GAN GIAI DOAN DAU, SUC KHOE RAT YEU , RAT DỄ BỊ CẢM , SỢ LẠNH , SỢ GIÓ . XIN THẦY CHỈ GIÚP CHO ME MỘT BÀI TẬP ĐỂ CHỮA BỆNH . CON CÁM ƠN THẦY NHIỀU

  5. Trả lời :
    Xin xem và áp dụng cách chữa trong những bài này :

    Bài 55: Bệnh viêm gan siêu vi
    Bài 84: Men gan tăng cao trong bệnh viêm gan ABC và những biến chứng
    Bài 99: Bệnh gan, thận, hô hấp, tâm thần kinh
    Bài 110: Cách chữa nhiều bệnh nan y suy nhược, viêm gan B, nguyên nhân do thiếu khí huyết
    Bài 115: Bệnh Men Gan Tăng Cao (Chai gan, xơ gan, viêm gan A,B,C, ung thư gan)
    Bài 142: Ung thư gan giai đoạn 3
    Bài 172: Cách Chữa Những bệnh về Gan.
    Thân
    doducngoc

  6. xin Thay Ngoc huong dan va xin tai lieu . toi tri benh giup do mien phi cho nguoi viet o canadana tinhbang vancouver dang mac benh dau nhuc

  7. Kinh chao Thay! Con 46 tuoi bi benh cao ap huyet ,tay trai150/114/83 va thuong bi te tu cui tro den ngon tay 4 va ngon ut thi nang hon ;Khop ngon tay giua khi chuyen dong bi dau, Tay phai la 151 /108/pulse 85 ,ben nay khop ngon tro va khop ngon 4 dau. Gay ben trai nang sau do thuong dau dau goc trai ,kem theo u tai. ngat mui da 6 nam ,neu ngoi thi kho tho hon . Cach day 3 nam con di cham cuu khoi dau dau ,den bay gio benh tai phat lai.Con rat mong su chi day cua Thay ve cach dieu tri thuoc ,an uong va tap luyen.Con cam on Thay,va cau mong Thay tre khoe mai de giup chung sinh thoat khoi benh tat hiem ngheo .Kinhchao Thay.

  8. Chào thầy!
    Đầu tư con kính chúc thầy thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn trong cuộc sống.
    Thưa thầy con là nữ năm nay con 40 tuổi hay bị vỡ những mạch máu nhỏ li ti dưới da tay, có nguy hiểm không, cách chữa trị như thế nào, ở đâu. Mong thầy giúp con, con lo quá.

  9. Xin vui lòng cho biết địa-chỉ cua Hội khí công y-học bên Toronto để tôi chuyển đến một người bạn thân ở Toronto Canada mà không biết địa-chỉ hội.
    Cám ơn.
    Nguyễn-An USA.

  10. Kính gởi đến Thầy :
    Con là một người theo đạo Thiên Chúa, trong một buổi tối con khong ngủ được, bèn nằm trên gường cạnh vợ và đứa con, thấy hơi thở tự nhiên đứt quảng và hết sức yếu ớt …
    Nên con đã duổi thẳng tay chân, và bắt đầu hít thật sâu, và thở ra thật chậm … Con cứ làm thế một chặp, thì con thấy lỗ mũi con to ra, và hơi thở lúc con hít vào như chạy trong một cái ống to, cái ống to nầy rất tối, tối om, hơi lạnh theo dòng khí chạy trong uống đó chạy lên đầu, là cho nảo con tê dại đi, thân thể con tự nhiên cứng đò đờ …
    Hai bàn chân tự nhiên như có kiến bò, hai ống chân như có chuột chạy, chúng cứ như có u, có cục trong mạch máu, các cục nầy chạy liên lục từ dưới chân đi lên.
    Hai bàn tay tê dân dần và củng có hiện tượng như hai bàn chân, khí lạnh từ tay nầy chạy đến tay kia, ….
    sau đó con tỉnh lại và không thấy gì nữa …
    Bẳng đi một thời gian, thì mỗi lúc con ngồi đọc bào, hay ngồi trước máy tính mà tập trung một đọc một cái gì đó , thì hiện tượng trên lập lại …
    Triệu chứng ngày càng tăng, đến nay thì đứng yên củng thấy, hoạc đi trên đường mà tập trung lại củng thấy, còn nều ngồi trên xe buýt mà đưa hai tay ra trước là có hiện tượng nầy liền.
    Sau đó thì con thử tập trung lại, hiện nay ngoài tay va chân, con thấy trước trán củng thế, trên đỉnh đầu nữa, …
    Con sợ quá lên mạng đọc thì thấy mọi người bảo nên học Thiền,
    Nhưng khi Thiền thi con thấy cơ thể rất nóng, còn cái đầu thì tự nhiên như có ai cầm tóc bắt phải xoay tròn …
    Sau đó thì cái đầu con rất đau …
    Mọi người bảo con nghe nhạc Thiền, nhưng con càng nghe càng thấy rất đau ..
    Hiện nay hai cánh con con tự nhiên nóng phừng phừng, tuy nhiên người khác cầm vào thấy rất bình thường …
    Con thấy khi mình đứng thắng người và tập thể dục thì thấy trong người con có dòng chảy thực sự, nhưng con không biết là cài gì?
    Chí biết là bây giờ cơ thể rất khác, bệnh trí đã khỏi đau, không bị lòi nữa, nhưng cái đầu thì càng lúc càng đau, hai tay càng lúc càng nóng …
    Thầy có thể giúp con loại bỏ được nó không vậy. Mong Thầy hưởng dẫn con với.
    Hoạc có ai bị tương tự xin chí giùm.
    Kính
    Hy vọng gặp được cao nhân.
    Trần Văn Huy

  11. Trả lời
    Tất cả những dấu hiệu triệu chứng bệnh đều làm xáo trộn thay đổi khí huyết trong cơ thể, có thể biết được nguyên nhân bằng cách đo áp huyết. Máy đo áp huyết là máy đo sức khỏe con người, nhờ nó mà khám tìm nguyên nhân bệnh rất dễ dàng.
    Hãy đo áp huyết ở 2 tay, lấy cả 3 số. Đo trước khi ăn và đo sau khi ăn 30 phút, vào bữa ăn trưa và bữa ăn chiều. Tôi sẽ định bệnh và hướng dẫn cách chữa.
    Thân
    doducngoc

  12. Trả lời :
    Cho cháu tập Dịch Cân Kinh, mỗi ngày phất tay 1500 lần độ cận sẽ xuống.
    Thân
    doducngoc

  13. con xin nói thêm .bác sĩ nội soi nói con bị nhiễm vi trùng HP dương tính đã di65t nhiều lần mà khi soi lại lần nào cũng duu7ng tính cả.

  14. Thưa Thầy,

    Con bị đau, ngứa ở mu bàn chân, đau nhiều ở vùng xung quanh mắt cá chân trái, cảm giác cẳng chân bị tê cứng, mỏi khi di chuyển. Xin thầy vui lòng cho con biết con có thể bị bệnh gì và phương pháp điều trị bằng đông y. Con cám ơn Thầy.

  15. Kính thầy.
    Tôi sinh năm 1938. Nam gipí. Từ trước đến nay sức khỏe tốt. ăn uống, ngủ bình thường, Huyết áp khoảng 120/80 hoặc thấp hơn chút. Từ 3 tháng nay tôi bị đau cơ. Điểm đau lúc chỗ này lúc chỗ khác. Không cố định chỗ nào. Rất đau vào cac buổi chiêu. Nhưng buổi sáng thi lại hầu như giảm đau hẳn, có khi như không đau. Tôi đã khám bệnh ở Tây y, uông các loại thuốc rối loạn thần kinh cơ (Magnesium, Calci, an thần). Uông thuôc thì giảm đau được vài ngày., Rồi lại đau lại. Tôi chuyển sang khám chữ theo đông y. Bác sĩ đông y cho là khí huyết hư tổn, chữa theo thang, Tôi đã uống 30 thang thuốc đông y. Nhưng cũng như thuốc tây y, bệnh thuyên giảm vài ngày lại trở lại, khi nhiều khi ít. Có buổi sáng không hề đau nhức, buổi chiều lại đau ghê gớm. Tropng thời gian đau tôi vẫn ăn, ngủ bình thường, chỉ mệt chút.
    Tôi hiện đang sống ở HàNội, Việt nam. Vào mạng đọc thấy thầy nói nhiều điều rất trúng bệnh tôi đang mang. Tôi mạnh dạn viết thư này, kính mong thầy dẫu ở xa, cũng độ lòng giúp cho tôi đôi lời, cho cho cách khắc phục bệnh. Tôi tự nhậ mình là người kiên trị trong điều trị bệnh, khó khăn mấy cũng cố theo thầy chỉ dẫn.
    Xin trân trọng cảm tạ thầy.
    Trân Trung Kim
    Quận Hoàn Kiếm Hà Nội

  16. Trả lời :
    Buổi sáng khi chưa ăn, lượng đường trong máu đủ, (6.0-8.3mmol/l) sau khi ăn kiêng, hoặc ăn những chất làm xuống đường, không đủ đường trong máu để nuôi các cơ, sinh đau nhức, và cơ thể mệt mỏi. Muốn biết chính xác, buổi chiều, khi bị đau, hãy thử đường và đo áp huyết ở 2 bên tay, lấy kết qủa cả 3 số, mới chẩn đoán chính xác nguyên nhân bệnh từ đâu.
    Xin xem thêm 2 bài dưới đây :

    Bài 264: Hỏi cách chữa tê tay trái, cơ bắp, mông đùi, mu bàn chân trái, áp huyết thấp.
    Bài 261: Hỏi cách chữa teo cơ bắp tay, đau tê tay vai,

    Thân
    doducngoc

  17. Trả lời :
    Xin xem bài dưới đây :

    Bài 176: Co giật cứng cánh tay trái và co rút cứng 2 ngón tay út và áp út.
    Thân
    doducngoc

  18. Kính chào Thầy!
    Thật may mắn khi con biết được trang web này của Thầy. Suốt mấy hôm nay con say mê đọc và tìm hiểu các bài giảng của Thầy với tâm nguyện sẽ học được một chút gì đó để giúp ích cho bản thân và những người cần sự giúp đỡ.
    Thưa Thầy, qua những gì đã đọc được, con vẫn chưa tìm thấy bài tập để chữa trị cho căn bệnh của mình.
    Con bị viêm đa khớp dạng thấp đã hơn mười năm nay. Mỗi khi trở trời (đang khô chuyển sang ẩm, trước cơn mưa, bão, áp thấp nhiệt đới, hoặc đang nóng chuyển sang lạnh…) thì con thường bị đau khớp. Không cố định là khớp nào, vì lúc thì đau khớp cổ chân trái, hoặc phải, lúc thì là khớp đầu gối, lúc thì khuỷu tay, ngón tay, thậm chí là khớp quai hàm… Nghĩa là các khớp bị đau không cố định, lúc thì một khớp, lúc thì vài ba khớp. Các chỗ bị đau thường tấy, nóng, đỏ, sưng, người phát sốt lên, rất đau và khổ sở. Con đã chữa theo Tây y, rồi đông y nhưng không khỏi. Con cũng đã theo tập nhân điện được hai năm nay. Nhưng con tập rất chăm chỉ mà bệnh tình cũng chỉ đỡ được đôi chút.
    Cũng có lẽ do ảnh hưởng của bệnh tật, mà khả năng “đàn ông” của con bị giảm đi khá nhiều. Buồn quá Thầy ơi!
    Con xin Thầy chỉ cho con phác đồ điều trị theo môn phái Khí Công Y Đạo của Thầy để sớm được lành bệnh (cả bệnh khớp và bệnh yếu sinh lý).
    Kính mong Thầy giúp đỡ!
    Kính chúc Thầy mạnh khỏe!
    Con Trần Vinh.

  19. Da thua thay cho con xin hoi. co phai la thay sap qua Edmonton de chua benh khong thay? con muon gap Thay de hoi ve phan Hoi cua khi dao viet nam o Edmonton da~ co chua? neu chua co thi con se tim 1 cho de thanh lap hoi , vi con da chi dan 1 nguoi de tri benh tieu duong ma con moi hoc duoc chi co 4 ngay thoi , con thi da thanh cong khong uong thuoc vao ngay thu nhat , con se co gang chi dan ho. moi ngay bai tap ep bung va nhung bai tap that la wa tuyet , con tap ngay dau thi chi con lai 5.3 thoi , sang do lai ca 3 huyet thi deu bang nhau nen co ngung han khong uong thuoc nua con xin thanh that cam on Thay

  20. 1-Xin liên lạc với Hội Việt-Gia, nếu có nhiều ngưòi muốn học thì Hội có thể tổ chức. Hiện nay tôi chưa có chương trình đi Edmonton.
    Mọi chi tiết xin liên lạc với Hội Việt-Gia theo địa chỉ dưới đây :
    Vietnamese Canadian Friendship Society,#202, 10711-107 Ave, Edmonton, AB, T5H 0W6 Tel: 780-420-0058 780-420-0058 Fax: 780-420-0048 E-mail: vcfs@canada.com
    2-Việc lập phân hội Khí Công Y Đạo, phải chuẩn bị 3 việc :
    a-Lập ra một website Phân Hội Khí Công Y Đạo Edmonton để mọi người liên lạc sinh hoạt với nhau ở một địa điểm.
    b-Tìm một địa điểm để gặp nhau mỗi tuần, để học chung, hoặc áp dụng phương pháp này hướng dẫn những bệnh nhân tập động công, tập thở thiền. Địa điểm đó có thể mướn ở những trung tâm thể dục thể thao, hay trung tâm giải trí của chính phủ, mỗi tuần 1 buổi vào ngày thứ bảy hay chủ nhật, hay đến cộng đồng người Việt, hoặc các hội đoàn, chùa hay Nhờ Thờ… để nghị họ tổ chúc lớp tập thể dục khí công y đạo, lúc đó các học viên chia nhau tự nguyện đến dạy cho mọi người. Hoặc học viên tự nguyện đến những trung tâm người cao niên, người già, hội những người bị bệnh cao áp huyết, tiểu đường… đề nghị họ cho mình đến giúp mọi người tập thể dục khí công…
    c-Nếu hội đoàn Việt Nam hay các trung tâm người bản xứ đứng ra tổ chức thì mình không cần xin lập hội, nếu không, mình xin lập hội Phân Hội Khí Công Y Đạo VN vô vụ lợi, mục đích truyền bá dạy tập thể dục động công, tập thở tĩnh công thiền, tại địa chỉ nơi mình mượn hay mướn trụ sở….
    3-Cho tôi tên, địa chỉ email, địa chỉ nhà, số điện thoại, để tôi thông báo lên Trang Nhà KCYĐ cho mọi người ở Edmonton biết, nếu nhiều người thích hưởng ứng tham gia họ sẽ liên lạc với vohung.
    4-Khi chữa bệnh cho ai, cần phải đo áp huyết ở hai tay, đo đường, hỏi căn bệnh, sau đó là cách suy luận, cách điều chỉnh Tinh-Khí-Thần, hướng dẫn cách tập, cuối cùng đo lại kết qủa và phản hồi của bệnh nhân, để mình học hỏi thêm kinh nghiệm.
    Thân
    doducngoc

  21. Da thua Thay!
    Con da Sen Email cho Hoa Viet Gia va Da send email cho thay roi , xin Thay hay cho biet y kien

  22. Thưa thầy!
    Hiện con có 1 người con đã 17t là nam. Chân cháu bị kiềng đi lại và ăn mặc rất mất thẩm mỹ. Di khám thì bác sy bao phải mổ chỉnh trục xương. Nhưng thế thì tội cháu quá, mong thầy giúp cho cháu ạ!

  23. Trả lời :
    Chân đi chữ kiềng do bẩm sinh, bây giờ xương đã phát triển lớn nên không thể nắn lại xương, chỉ cố gắng tập đi trên 1 cây gỗ tròn thẳng dài mà không bị ngã, sau đó tập chạy trên cây gỗ đó cho quen thì sẽ hết đi chân kiềng.Đến 25 tuổi xương hết phát triển thì không tập được nữa.
    Thân
    doducngoc

  24. Chân thành cảm ơn Thầy Đỗ Đức Ngọc và chị Kim Duyên
    Tâm nguyện lớn lao cuả Thầy là phát triển môn khí công y đạo .Môn khá đặc biệt, mới mẻ của Thầy ĐỖ ĐỨC NGỌC giúp bệnh nhân có phương pháp tự bảo vệ sức khỏe một cách hiệu quả do đi sâu vào gốc bệnh , trong hai ngày 6-7-12-2010, TẠI Q2 VÀ Q9 -TPHCM , chị Kim Duyên –Việt kiều từ Canada về ,đã khám bệnh cho từng người để có tư vấn cách ăn uống , tập thích hợp . chị đã hướng dẫn chi tiết có lưu ý các trọng tậm của từng động tác cơ bản của môn khí công , chỉnh sửa sai cho từng người nên cả hai hôm gặp mặt thời gian kéo dài từ 14 h-20 h .Mọi người khá ngưỡng mộ nét trẻ trung vui vẻ ( trẻ hơn tuổi thực khoảng 12 tuổi , theo chị Duyên là nhờ tập KCYĐ), chị chẩn bệnh: mỡ máu , thoái hóa , phổi ,tâm bào , da dày …. chỉ nhờ thao táo day ấn các huyệt cơ bản . Mọi người dự định sẽ tập chung với nhau vào 8h 30’ chủ nhật hàng tuần tại nhà chị Nguyễn Thị Len ở 431/ 16 H Lê Đức Thọ -phường 15 -GV –TPHCM . Mong mọi người cố gắng luyện tập theo KCYĐ để có giải pháp phòng và chữa bệnh cho bản thân , người thân và cộng đồng đó là chính sự chân thành tri ân sâu sắc đến Thầy .
    Chúc Thầy và gia đình , gia đình Chị Kim Duyên cùng tất cả mọi người những điều tốt đẹp nhất

  25. Kính chào Thầy Ngọc

    Thưa thầy, con đang bị mất ngủ nặng , toàn thân mệt mỏi, tìm kiếm cách chữa khắp nơi thì biết được trang Web của thầy, con mừng lắm. Mong thầy bỏ chút thời gian cứu cho con với.

    – Con là con trai, năm nay 40 tuổi , chưa vợ
    – Huyết áp: bình thường 140/90 có lúc 145/90 , mạch đập khoảng 85
    – Con đang làm về lập trình máy tính, nói chung là có nhiều lúc tập trung cao độ về mặt tinh thần và thể chất.
    – Trước lúc mất ngủ nặng có lúc thấy nóng bừng vùng mặt và cả người.

    Con thường ngủ không ngon nhiều năm rồi, 2 tháng nay thì mất ngủ nặng, có đêm thức trắng, có đêm ngủ được 1,2 giấc ngắn.
    Con phải dùng thuốc ngủ liên lục mới ngủ được. Thường cảm thấy lo sợ, bồn chồn một điều gì đó mà khi khỏe mạnh thì thấy bình thường.

    Mong thầy bỏ chút thời gian chỉ cho con cách chữa bệnh với. Con không biết còn có thể trụ được bao lâu nữa với tình trạng như thế này.
    Thầy chỉ cho con cách tập luyện, ăn uống dưỡng sinh để chữa bệnh với, có phải kiêng khem cái gì, vị gì không ?

    Kính chúc thầy sức khỏe.

    p.s: Người ta cứ đùa là lấy vợ vào là ngủ ngon ngay, không biết có đúng không nữa?

  26. em muốn học khí công có được không em mới 30 tuổi thôivà em đang ở trong TP HCM cho em biết tập ở đâu thì được

  27. Xin thay cho so phone cua Thay va xin Thay lam on chi cach chua tri binh dau nhuc toan than , so phone cua toi 604 723 7214

  28. Nếu bạn muốn tập chung nhau người này hỗ trợ người kia thì có thể đến : vào 8h 30’ chủ nhật hàng tuần tại nhà chị Nguyễn Thị Len ở 431/ 16 H Lê Đức Thọ -phường 15 -GV –TPHCM .DT : 0839963009 ( ĐI Lê Đức Thọ . đến quán hai khỏe rẽ , gặp khu chung cư nhỏ có bải đá rẽ nhà có cây mit ) đ/ c mail :vuthanghh@yahoo.com.vn

  29. Trả lời
    Uống thuốc bổ máu Swical Energy và tập toàn bài thể dục khí công trong 1 tháng sẽ khỏi.
    Thân
    doducngoc

  30. chào thầy Ngọc! cháu mang thai được ba tháng rưỡi thì thấy bị ù tai, thi thoảng không nghe được người khác nói gì. Mà khoảng 4 tuần đầu mang thai cháu bị cúm và ho nhiều. Cháu đi khám thì bác sĩ bảo chưa phát hiện được là ảnh hưởng tới thai nhi. Cháu xin hỏi làm cách nào thì hết ù tai. Cháu xin cảm ơn thầy!

  31. thua thay,
    con nam nay 20t, con co mot khoi u o tinh hoan ben trai. di kham bac si bao la bi ung thu tinh han giai doan cuoi. do khoi u chen mach mau nen ko the vau thuat cat bo,gio con chi pit ngoi cho chet. nghe tin thay co nhiu bai khi cong chua duoc nhieu benh nan y,vay benh cua con co the chua duoc ko? mong thay giup do cho con. con xin chan thanh cam on thay.

  32. hi..chao thay do d.ngoc ..toi o Westm.nho thay giup hay cho biet noi dau ban bo DVD ve khi cong tri lieu do thay viet de giup chung toi phuong phap ung dung va tri lieu..rat cam on thay va gioi thieu den ba con anh em bo DVD do thay thuc hien ..dia chi cua toi 9021 sinclai ave Westm. Ca 92683 -dt 714-717-3528 cam on thay…

  33. Kính chào thày Ngọc! con là Ngân, năm nay con 41 tuổi. Con nghe rất nhiều người nói tập chữa bệnh theo hướng dẫn của thày bệnh sẽ khỏi ( vì con đã đi chữa ở rất nhiều nơi nhưng không tìm ra bệnh). Nay con xin nhờ thày chỉ dẫn giúp con xem con bị bệnh gì và chữa như thế nào? con xin đội ơn thày.
    Con rất hay sợ lạnh,khi mọi người chưa lạnh thì mình đã thấy lạnh,chân lúc nào cũng lạnh kể cả mùa hè, áp huyết thấp, nếu ăn những đồ lạnh vào thì rất dễ bị đau bụng và đi ngoài nếu không cũng bị đầy bụng, ngực bên trái của con thỉnh thoảng hay bị đau cảm giác như có ai bóp chặt và muốn vỡ tung ra, có lúc lại lần dần như có con gì bò, Khi nằm nghiêng về bên trái thì rất khó chịu không thở được, khi nằm nghiêng về bên phải thì chân trái (từ đầu gối xuống cổ chân lại bị đau cảm giác máu không lưu thông được lên bị tức và mỏi, nằm ngửa thì lưng lại bị đau.Giấc ngủ đến với con thật khó khăn vì nằm thế nào cũng thấy đau. Con đã đi kiểm tra sức khỏe ở nhiều nơi nhưng không tìm thấy bệnh, tim, phổi hoạt động bình thường. Con nghĩ có thể bị viêm dây thần kinh liên sườn nhưng hình như cũng không phải vì đã uống thuốc rồi mà vẫn không khỏi.
    Con xin thầy bớt chút thời gian để đọc và giúp đỡ con khỏi bệnh, Con xin chân thành cảm ơn thầy.

  34. thay oi, cho con hoi moi ngay con uong giai doc gan 3 lan moi lan 3 vien hoi thay uong nhu vay voi thoi gian lau khoang 1,2 nam co sao ko vay thay? thay jup con wgiu wa e.mail

  35. Chào thầy, Con đi khám thì được biết là bị viêm túi mật cấp, thấy cho con hỏi có bài luyện tập nào để điều trị bệnh này không ?

  36. Chào thày ,con có người anh lúc sinh ra khỏe mạnh bình thường .Đến khi 8 tháng tuổi thì bị ốm ,đi tiêm thuốc thì bị tiêm vào gân nên bị teo cơ từ mông đến cổ chân .Anh con vẫn đi được nhưng đi chấm phảy ,chân trái yếu hơn do bị teo. Năm nay anh con 27 tuổi rồi .Nhìn anh con như vây thương lắm ,anh con không đáng bị như vậy .Mong thày chỉ cho con cách chữa với ạ .Liệu anh con có khỏi ddwwocj không ?? Con cảm ơn thày ,mong thày giúp anh con với !

  37. Con chao thay a
    thua thay.nam nay con 20t.
    Ngon tay cua con tu nhien bi sung to ra.va co nhjeu not do bang hat cat o trong ngon tay con mac du con k bi 1 vet tray xuoc nao.dau tien ngon tay cua con bi sung va do.bay gjo thj thanh mau tjm roj va no cung lan qua cac ngon tay khac.no chj bj o dau ngon tay.con len mang tim kiem thj con thay day co the la trieu chung cua benh tieu duong hoac la gut.mong thay gjup con vs a.con cam on thay

  38. Kính thưa thầy

    Con năm nay được 31 tuổi, bị sa trực tràng kiểu túi độ 2. Hiện con ở Quận 8 Tp.HCM. Kính mong thầy cho con biết thời gian và địa điểm phòng mạch để con đến chữa trị bệnh.

    Thiết tha mong thầy tiếp nhận con là bệnh nhân.

  39. kinh thưa thầy!
    Năm nay con 18 tuổi, hiện nay con đang ở đà nẵng. Nge lời thầy dạy trên trang wed con luyện võ, học thanh nhạc,., con là người đam mê am nhạc nhưng hiện tại con không đủ điều kiện để học những kỹ thuật thanh nhạc xin thầy cho con hỏi ở bài video tập hát làm hạ huyết áp kỹ thuật thầy hướng dẫn hát là khi hát là bụng xẹp xuống là có đúng không vậy thầy hay là kỹ thuật thanh nhạc là làm theo cách khác? xin thầy chỉ cho con bài tập để con hát được tốt hơn! con buồn và chán lắm thầy ơi.
    Con cảm ơn thầy nhiều, chúc thầy mạnh khỏe..

  40. Kính thưa thầy,
    Năm nay con 15 tuổi, con bị mắc chứng khó thở,con không biết cách nào để chữa, thầy có thể chỉ cho con cách được không . Và con rất muốn học khí công, mấy hôm nay con lên mạng tìm các phương pháp để học. Con tìm được phương pháp điều hòa hơi thở nhưng cú tập được 3-4 lần thì đầu con lại choáng ,con không hiểu tại sao. Mong thầy chỉ dạy ạ!

  41. Thưa thầy, năm nay con 15 tuổi, con bị tiểu đêm và phổi yếu nên thường xuyên bị bệnh về đường hô hấp, trị hoài không khỏi. lúc nào cũng thấy cơ thể mệt mõi uể oải ngoài ra còn bị chóng mặt, ù tai nữa.
    Xin thầy dạy con bài khí công hay cách điều trị nào để con thực hiện tại nhà.
    Xin cảm ơn thầy nhiều

  42. Dạ con xin Chào Thầy ,hiện nay co nhiều bệnh nhân hòi con , là khi nào la Thầy sẽ qua Edomton

  43. Thua Thay

    Con doc duoc thong bao dia diem moi cua KCYDVN tai Tinh Xa Tong Lam se khai giang vao ngay mai (23/10/2011). Con xin hoi la muon vao hoc thi co phai dang ky truoc khong a?

    Con cam on Thay.

  44. Thưa Thầy!
    Thầy cho con hỏi.Con muốn có 1 bài thuốc mà mình có thể làm thành hoàn uống vào mỗi buổi sáng.Với mục đích của con chỉ là bồi bổ cơ thể thôi.Xin thầy cho con 1 bài thuốc tốt được không ạ.Với các vị thuốc cũng không quá khó Thầy nhé! Con cảm ơn Thầy ạ!

  45. Kinh thua thay,
    Con hien dang song tai sai gon. Me con bi tieu duong loai 2, uong thuoc da hon 15 nam roi va an uong kien cu rat nhieu. Dong thoi, con se bai thuoc dong y va duoc thao de me con uong. Nhung den gio, duong van cao, co luc den 24 va thuong xuyen 9-10. Do vay, mong thay chi bai thuoc tri tieu duong de me con uong

  46. kính thưa thầy Ngọc,

    Con là một điều dưỡng tây y, nhưng trong suốt quá trình con học và thực tập con có tập vật lý trị liệu cho 1 bệnh nhân bị tai biến mạch máu não rất nặng.Con có tìm hiểu thêm một số kiến thức Đông Y và học thêm diện chẩn để chăm sóc bệnh nhân mau hồi phục. Con đã đọc bài của thầy về các đường kinh tay chân và cào các đường âm dương để hồi phục vận động. Đến nay, bệnh đã được 2 năm , tình hình sức khoẻ của nhân đã ổn, về vận động đi lại vẫn khó khăn vì liệt nửa người bên phải. Bên cạnh đó, di chứng của bệnh tai biến để lại nữa là mắt phải bị giãn đồng tử. Mắt càng ngày càng tệ, thường sung huyết. Thầy giúp con cách để hồi phục mắt và cải thiện tốt vận động

    con cám ơn thầy

    Kính thầy

  47. Thưa Thầy,
    Má con bị ung thư cổ tử cung năm 2003, đã cắt toàn bộ tử cung và phần phụ. Năm 2010 má con bị ung thư đại tràng giai đọan T4, cắt bỏ nhưng không hóa trị, xạ trị, Năm nay má con 69 tuổi bị di căn sang gan(u 3.5cm), hai phổi, 3 đốt sống, và thành trực tràng tái phát đầy các u 3 – 3.5cm. Từ tháng 5 – 10/2013, đã hóa trị 8 liều Xeloda nhưng bệnh tình không giảm mà thể trạng suy yếu.
    Hiện nay bị trướng bụng, phù chân, đau lưng đến đầu gối (cả 2 chân), phải uống Sorbitol mới đi cầu được.
    Hôm qua có uống Phan tả Diệp và tập ép bụng thì đi cầu được nhưng huyết áp thay đổi từ 110 – 138, không ổn định.
    Xin Thầy chỉ bảo cho con phải tiếp tục thế nào.

  48. Hom nay 11/14/13 Thu Sau. Xin thay cho biet ngay nao Thay qua Orange County va Lich trinh Thay se toi chua benh nhung cho nao.
    Ngoc Huong

  49. Th­ua LUONG Y DO DUC NGOC,
    Chung Toi chua Dai Bi tam THuy Dien( T-Toa ,DD Tang Ni,Su Co )va quy Phat Tu rat mong muon LUONG Y DO DUC NGOC sang Thuy Dien ( sau do se co cac vung Dan Mach-Na-Uy) sang de tri benh..Tat ca nhung chi phi ve may bay,Chua se lo cho Luong Y-An o cung the..Xin Luong Y sang Chua Dai Bi Tam Thuy Dien mot thang ,mo lop day KHI CONG va TRI BENH cho dong bao VN..Dai dien cho toan the cac phat tu o Thuy Dien,kinh moi LUONG Y de tam va cho chung Toi duoc tan tuong voi nhung loi moi cua T-T Thich Phat Dao.Truoc khi dut loi,kinh chuc Luong Y DDN luon van su an lanh,day du hanh do tha tri benh cho toan the ba tanh VIET va nguoi ngoai quoc..
    Xin nhan noi day long chan thanh tan than cong hanh tri benh cua LY qu tuyet voi..Chua va mot so Phat tu cua ba NGOI DAI BI TAM 1+2+3 deeu rat ca ngoi LY DDN..
    A di da Phat.Kinh tuong.
    Dai dien Hoi PG 3 chua Dai Bi Tam o Thuy Dien
    Hoi truong
    Nguyen Hong Son
    Kinh Moi.

  50. Tôi đã nhận lời với Thầy Thích Phật Đạo, trụ trì Chùa Đại Bi Tâm ở Thụy Điển, sẽ tổ chức dạy phuơng pháp Khí Công Tịnh Độ tự chữa bệnh cho các Phật tử vào tháng 9/2014.

    Nếu có các học viên nào ở Thụy Điển muốn đóng góp một bàn tay, xin liên lạc với tôi theo địa chỉ email :doducngoc@gmail.com để cùng chuẩn bị chi tiết sắp xếp, phân công cho việc tổ chức được chu đáo thu được nhiều kết qủa và lợi lạc cho mọi người.

    Thân

    doducngoc

  51. cho con hoi o tp ho chi minh cuon sach day khi cong y dao co ban tren con duong nao vay thay, neu thay khong nho thi thay lam on goi files cuon sach do qua gmail “july.ntnm@gmail.com” cho con nha thay. con xin chan thanh cam on thay

  52. Xin thay huong dan cach tri benh roi loan tien dinh, gay chong mat keo dai, u tai, dau vai gay. Xin cam on thay

  53. Thầy ơi, Cháu là Minh & Huyền (của bé Tâm) ở Houston, chừng nào Thầy qua Houston mở lớp dạy KC cho dân Houston có cơ hội công bằng với mấy thánh phố khác?

  54. kinh thua thay Ngoc
    cha con nam nay 50 tuoi, hien dang bi benh hoai tu chom xuong dui 8 nam roi ah, chan luc nao cung dau nhuc va phai di khap khieng, buoi toi thi thuong xuyen bi mat ngu va bi thoai hoa dot song co, tri benh nhieu nam ma van k khoi, mong thay thuong xot…chi dan cha con cach tri benh de giam dau don ah, con chan thanh cam on

  55. Thưa Bác, cháu được nghe nhiều người kể về Bác nên cháu search trên Google mới biết website của Bác để nhờ Bác cho mẹ cháu một lời khuyên.mẹ cháu đi khám ở BV 108 thì được BS kết luận là BƯỚU TUYẾN GIÁP LÀNH TÍNH cần mổ ngay (2 Thùy tuyến giáp có nhân),ở nơi khác thì lại nói là chưa Cần mổ ngay.hiện mẹ cháu đang rất bối rối không biết nên mổ hay không.cháu kính mong Bác cho mẹ cháu một lời khuyên là có nên mổ ngay hay không(mẹ cháu năm nay 66 tuổi rồi)
    ạ.Cháu xin cảm ơn Bác.

  56. CON CHAO BAC
    Con ten la Luu hoang Yen
    Con da bi benh 4 nam rui nhung di chua o nhieu benh vien cung khong het. Trieu chung khi phat benh cua con la kho tho met vo vung kem oi khan, dau thi lang lang va hay bi lanh.Mot nam tro lai day con bi lien tuc con thay kho so va met moi vo cung. Con xin bac hay giup cho con. Con xin chan thanh cam on

  57. kính thưa thầy.
    năm nay cháu học lớp 12. cháu bị đau đầu khá nặng. từ năm lơp 8. cứ như có 1 sợi dây điện chạy trong đầu cháu a’. co’ lúc đang đau bên này, thì nhảy wa bên kia,nhưng chỗ lúc nảy lại bị sưng lên.trg khoảng 10ph la’ hêt. cách đây 1 năm. cháu hay bị đau đầu ơ? phía sau.hêt ca? phần sau luôn. lạ nhất là khi cháu đi chợ là mới bị.về đến nhà 2ph sau thì hết,nhưng lại ê phần thái dương.và cũng bị như thế lúc ngủ trưa.làm cháu rất đau.cháu không giám ngủ trưa luôn.nhưng ngủ 30ph thì đau sơ sơ. 1tieg trở lên là rất đau.thưa thầy.hiện tại chàu đang bị ra huyết trăng.cơ thể lại suy yếu nhìu,thầy giúp cháu với. cháu xin cảm ơn

  58. Kinh thua Thay con co coi mot it video cua Thay .ma con co mot nguoi quen bi benh, Depressiep nguoi do hay buon tu nhien k co chuyen gi het ma khoc nhu mua va buon nhieu xin thay giup cho con chua bang cach nao de con giup cho co ay duoc khoi. Con xin thanh that cam on Thay. con o Nederland con ten la xuan trang.

  59. Con xem Thay Ngoc day ve khi cong y dao qua hay va rat huu ich cho tat ca moi nguoi. Con muon xin thinh bang giang day cua Thay de tang bieu cho cac Bac lon tuoi xem hoc tap va thuc hanh. Xin Thay vui long cho con biet Thay co the cho thinh bang giang cua Thay goi qua buu dien duoc khong? Va tien cuoc phi goi nhu the nao? Hien con dang sinh song tai Seattle, WA.
    Chan thanh cam on Thay Ngoc cung ban thu ky.

  60. Kinh thua thay
    Con xem nhieu bai giang cua thay. Con muon biet dia chi phong kham cua thay de den kham benh, va chi cho nhieu nguoi. Con da hoi hoi nguoi viet nam toronto ma nguoi ta khong biet
    Con hien dang sinh song tai Mississauga Ontario Canada

  61. kính thưa thầy con bị trào ngược dạ dày và con lên mạng và thấy bài thuốc quế chi phục linh tán tốt cho trào ngược thầy cho con hỏi liều lượng thuốc uống như nào và mỗi ngày dùng như nào là đúng và cách tập khí công tốt cho trào ngược ạ.con xin cảm ơn thầy.

  62. Kính thưa thầy con là nam 35 tuổi bị khối u 3cm cách bờ hậu môn 10cm dạng loét sùi,làm cho con rất đau đớn và rất khó đi ngoài,xét nghiệm mô bệnh học là bị carcinom tuyến,biệt hoá vùa,có cách nào chữa mà khong phải mổ khong thầy ơi,con nghe nói mổ cũng khong sống được bao lâu,con mong tin thầy và chúc thầy luon khỏe mạnh để giúp đời.

  63. Chào thầy ạ! Cháu mong thầy nhận đc thư của cháu. Chau có bố năm nay 56 tuổi. Bố cháu bị tai biến mạch máu não, bị liệt nửa ng bên phải. Chau có cách nào liên lạc đc vs thầy ko ạ. Mong đc sự giúp đỡ của thầy! Bố cháu bị 20ngay rồi. Nhưg chưa cử động được! Mong thầy giúp bố cháu. Chau xin chân thành cảm ơn!

  64. thua thay, cau con bi tieu duong. da lau nam, nhung bay gio chan bi sung va bam tim. vay phai tap lam sao thua thay?

  65. Vui lòng cho con hỏi, năm nay con 26 tuổi, con bị đầu nhỏ hơn người bình thường, lúc nhỏ con sinh ra không bị như vậy nhưng lớn lên lại bị, thầy cho con hỏi có cách nào chữa được bệnh này không ạ?

  66. Dạ con chào thầy. Con nay được 24t. 2 năm trước con ko biết bị gì. Cái chân trái của con bị teo lại. từ đầu gối đến háng. Đi khám thì bác sĩ bảo do chích tiem viêm sai nên giờ để lại di chứng như vậy. Chân của con ko đâu.di lại bình thường. Nhưng con ko tự tin với bạn bè. Xin thầy cho con biết con bị gì? Điều trị như thế nào ạ. Con chân thành cảm ơn!

  67. Kinh thua Thay! Con trai cua con nam nay duoc 9 tuoi,chau sinh binh thuong khoe manh,den luc 6 thang chau bi sot cao va co giut,bat dau tu do den nay chau phai uong thuoc dong kinh hang ngay.Luc 1 den 2 tuoi chau di dung va goi duoc Ba Me,nhung sau do chau mat dan kha nang di dung va noi,den nay chau 9 tuoi nhung khong di va noi duoc.Gia dinh con o My tieu bang Texas,da di kham va lam nhieu loai test thi Bac si noi con cua con bi Congenital Disorder of Glycosylations(Carbohydrate deficiency syndrome).Tri nao cua chau be phat trien cham co khoang em be 1 tuoi.Con kinh mong thay giup gia dinh con.Gia dinh con cam on thay nhieu!!!

  68. Dạ con chào thầy. Con năm nay 26 tuổi, quê ở Quảng Trị. Nhờ cơ duyên mà con may man được biết đến thầy. Con rất muốn được lien lạc trực tiếp với thầy để nhờ thầy chỉ bệnh giùm con nhưng khong thể, nên con gửi lá thư này tại đây hi vọng thầy đọc được và phản hồi cho con. Con sức khỏe khong tốt, người hay đổ mồ hôi, khi đổ mồ hôi thì con khong thể ngồi quạt vì có cảm giác lạnh và kho chịu. Trong 4 năm trở lại đây, con hay mệt mỏi, nhất là khi ngủ dậy người rất khó tỉnh, tê tay và chân, thỉnh thoảng có bị choáng và đi ngoài bất thường, phân k đặc, an gì vào là lại có cảm giác muốn đi ngoài, ban ngày con rất dễ buồn ngủ nhưng ban đem thi con tỉnh táo hơn khỏe khoắn hơn. Con lấy chồng đã được 7 tháng ma chưa có con, con đi khám người ta bảo là bị u nang buồng trứng phải, con rất lo lắng, mong thầy chỉ dẫn cho con phải chữa trị bằng cách nào. Con cảm on thầy rất nhiều.

  69. Thưa thầy ạ, con đã chưa Thổ tả, chưa bằng ăn uống ” nấu ý dị, phục linh thành cháo mỗi thứ 10g”. Vậy con thêm 1lít nước. 1tiếng còn một bát. Nhưng con hỏi con chỉ uống nước nấu hay ăn hết cả ý dì, phục linh, nước nấu. Và “thành cháo” _ là thêm cháo ( gạo) ?

  70. Chào thầy, cháu năm nay 33 tuổi. Cháu bị viêm loét hang vị dạ dày, viêm đại tràng mãn kèm trĩ nội độ 2, mạch máu não trái và sau giảm nhiều, thỉnh thoảng cháu hay đau nửa đầu bên trái. Trước đây cháu có bị bazedo, hai tay cháu hễ dơ lên cao là mỏi. Cháu đo huyết áp sau ăn tối 2 tiếng. Tay phải 102/72/87, tay trái: 96/70/84, chân phải 130/87/84, chân trái 125/82/80. Cho cháu hỏi bệnh của cháu thì dùng thuốc gì, và cần tập luyện bài gì

  71. con bi bệnh rối loạn thần kinh thực vật 10 năm rồi con chữa nhiều nơi mà không khỏi con bị ra mồ hôi toàn thân rất là nhiều nhiều nhất là mặt, ngực va lưng con xin thầy giúp con cách chữa trị con xin cảm ơn thầy

  72. Em chào thầy. E đang học khí công y đạo. Các bài giảng của thầy. Thầy giảng về giờ giấc ngủ nghỉ được ko. Con người ngủ như thế nào là tốt. Hay nhất thiết phải ngủ 8 tiếng. Em có gửi mial cho doducngoc.com. câu trả lời quá chung chung. Ko thỏa mãn ng hỏi. Y như ng trả lời ko phải thầy.
    Thầy giảng kỹ bài tập. Ăn song tập liẹu có đau dạ dày ko. E mê đông y. Học đông y. Ko xị được việc. Nen lam bên tây y. Thầy dạy rata hay rất dễ hiểu. Mong thầy nhận đc thư. Giảng bài về ngủ. Ai nói nhất thiết ngủ 8 tiếng. Tiến sĩ nguyễn mạnh hùng ghi. 4 giờ sáng về sau có ngủ như ko. Mộng mỵ. Đức phật dạy con ng ngủ 22h tới 2h

  73. Kính chào thầy,
    Con có một người bạn, năm nay 30 tuổi, huyết áp 2 tay đều thấp hơn tiêu chuẩn (người gầy, da tái nhợt). Đi Tây Y thì bảo bị viêm đại tràng cho uống thuốc đến nay đã hết tuy nhiên vẫn hay gặp vấn đề tiêu hóa. Hôm nay, mang tai từ tai đến cằm bên phải bị xưng, đau nhức (không có nhọt). Đi chụp bên Tây Y thì bảo viêm mang tai. Con có tham khảo về các bệnh về tai trên chuyên trang của Thầy nhưng con không thấy các triệu chứng tương tự. Con kính mong thầy hướng dẫn cách chữa giúp con ạ.

    Con xin cám ơn thầy.

  74. Kính gửi Thầy,
    Năm mới kính chúc Thầy nhiều sức khỏe, vạn sự như ý.
    Thầy ơi thầy cho con xin địa chỉ và lịch khám bệnh của thầy được không?
    Con cám ơn Thầy!

  75. Thưa thầy con đã tập khí công khoảng 3 tháng nay nhưng huyết áp vẫn thấp ? Và con muốn hỏi thầy nên ăn những loại thực phẩm nào để bổ máu ? Con là nữ , trên 60 tuổi.
    Mong hồi âm của thầy

Leave a comment