Phản hồi bài 288 : Ung Thư Máu

Kính thưa thầy!

Con rất cám ơn thầy vì đã rất nhiệt tình chỉ dẫn cho con. Từ khi nhận được mail của thầy chỉ dẫn cho con cách tập luyện để chữa bệnh ung thư máu thì con đã rất cố gắng để tìm hiểu, tập luyện. Con cũng báo cho thầy một tin mừng là vừa rồi sau khi tập theo thầy khoảng 1 tháng thì con thấy cơ thể mình khoẻ hơn nhiều và con chọc tuỷ lại sau đợt hoá trị thứ 3 thì bệnh đã lùi, còn 4%. Tuy nhiên theo phác đồ điều trị thì con còn 1 đợt hoá trị nữa. Bây giờ không theo cũng không được, còn đành phải cố gắng. Nhưng con sẽ tập song song khí công theo chỉ dẫn của thầy. Tuy nhiên trong quá trình tập luyện con có một số thắc mắc xin làm phiền thầy giải đáp giúp con:

1- Trong quá trình chữa Tây y liệu con có được uống những thứ thuốc do thầy chỉ định hay không? (Đuơng Quy Tửu, Bổ Tỳ Dưỡng Vị Hoàn, BổTrung Ích Khí Hoàn, Phụ Tử Lý Trung Hoàn……). Và những thuốc này ở hiệu thuốc Bắc có hay không? Thầy có thể chỉ cho con địa chỉ của thầy thuốc Đông y nào đáng tin cậy không?

2- Với bệnh của con thì chữa bằng cách vuốt huyệt như thế nào? Hay là vuốt tất cả các huyệt trong bài “Cách đề phòng bệnh ung thư máu” thầy có chỉ cho một số huyệt và ghi “bổ, tả” ở dưới nhưng con không hiểu làm thế nào? Con vẫn hay bị đau cổ, vai, gáy và đau nửa người bên phải nên chữa thế nào?

3- Có một số bài tập khí công thầy chỉ cho con nhưng khi link vào các đường dẫn thì mở không được nên con không biết chính xác là tập thế nào.

-Tập 7 bài đầu của khí công

-Bài Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực 200 lần

-Bài Vỗ Tay 4 Nhịp 200 lần

-Bài Cúi Ngửa 4 Nhịp 20 lần

-Bài Vặn Mình 4 Nhịp 20 lần

-Bài Hạc Tấn Mở Mắt,

-Bài Dậm Chân Phía Trước, Phía Sau, Chachacha 5 phút

Và có nhiều bài tập như thế này thì con nên tập cái nào trước, sau và vào những thời điểm nào?

4- Thầy có thể chỉ cho con người nào đó ở Việt Nam( tốt nhất là ở Đà Nẵng) là học trò của thầy được không? Con muốn nhờ họ trực tiếp chỉ dạy cho con cách tập luyện để có hiệu quả hơn. Nếu không, khi nào thầy về được Việt Nam chữa bệnh thì thầy cho con biết với để con được học trực tiếp từ thầy.

5- Mắt con không biết vì sao mà cả hơn 2 tuần nay hay bị đỏ, khó chịu, thỉnh thoảng ngứa nhất là khi ngủ dậy. Con đã rửa nước muối và nhỏ thuốc Collydexa nhưng không khỏi. Bây giờ con nên làm thế nào?

6- Cuối cùng con muốn chân thành xin ý kiến của thầy là có nên ghép tuỷ nữa hay không vì con sợ nếu tự tập mà không đúng cách thì sẽ không thể khỏi bệnh được. Bởi người theo con đi Tp HCM chữa bệnh bây giờ là bố con, đã già và mắt cũng không còn tốt nữa nên khi xem các Video trên mạng của thầy thì không rõ.

Con biết là mình quá tham lam khi hỏi nhiều như thế nhưng quả thật là con chẳng biết làm thế nào và phải hỏi ai nữa, bây giờ con chỉ còn tin tưởng ở mình thầy nữa thôi. Con xin thầy hãy giúp đỡ con. Con xin cám ơn thầy nhiều lắm và chúc thầy cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc! Hy vọng con sẽ gặp được thầy vào một dịp nào đó để tỏ lòng biết ơn!

Kính thư!

Trả lời :

1-Tôi cũng đã có dấu hiệu Ung Thư Máu cách đây 30 năm, nhờ tập khí công và theo dõi khí huyết theo tiêu chuẩn khí công, dùng thêm thuốc đông y như trên mà khỏi bệnh. Cho nên bây giờ chữa ung thư máu rất đơn giản, cần bổ máu, ăn ngủ ngon, tiêu hóa tốt, không đau nhức mỏi là bệnh sẽ bị đẩy lui chứ không chữa ngọn như tây y. Cho nên vẫn duy trì những loại thuốc uống trên để giúp ăn ngon, sinh thêm máu, ngủ ngon, không đau, tiêu hóa tốt, gọi là khí huyết lưu thông nuôi dưỡng các tế bào đầy đủ. Vì thế, máy đo áp huyết chính là một bác sĩ gia đình tuyệt vời, lúc nào cũng kiểm soát sức khỏe để cho mình biết tình trạng sức khỏe của mình tốt hay xấu khi ăn hay uống thuốc, để kịp thời biết cách điều chỉnh lại sức khỏe cho mình.

2-Không biết huyệt thì không nên dùng, nếu chữa sai sẽ có hại. Có thể thay thế bằng cách tắm nước gừng mỗi ngày 2 lần. Nếu nhà có bồn tắm nằm, pha 2-3 muỗng bột gừng vào bồn tắm với nước nóng ấm, nằm ngâm ngập người trong 30 phút, giúp cơ thể nóng ấm, phòng chống lạnh, cảm cúm, tăng cường hệ miễn nhiễm, kích thích khí huyết lưu thông mạnh khắp mọi nơi mọi chỗ đi nuôi dưỡng các tế bào đầy đủ, giúp tế bào hấp thụ được nhiều oxy, tăng hồng cầu, duy trì công thức máu, cơ thể nóng ấm tăng oxy tiêu diệt tế bào ung thư, tan bướu mỡ, giảm đau nhức, ăn ngủ ngon, tiêu hóa tốt, nhất là kích thích cột sống tủy, thông khí huyết phục hồi chức năng hoạt động của hệ thần kinh não tủy, giúp hấp thụ thức ăn bổ dưỡng để sinh tinh hóa tủy, là phương pháp luyện trường sinh trẻ mãi không già. Sau khi ngâm người xong, không còn sợ lạnh sợ gió, hết đau nhức, da dẻ mặt mũi hồng hào, tươi trẻ, khỏe mạnh.

3-Tất cả các bài tập khí công có trong DVD này, thứ tự ưu tiên như đã sắp xếp ở trong bài hướng dẫn, chứ không cần phải tập hết cuốn băng :

Những bài tập động công trong lớp :

http://ca.video.yahoo.com/watch/4688300/12529458

Lớp tập thể dục khí công Toronto

http://video.yahoo.com/playlist/102416293

4-Tôi không có học trò nào ở Đà Nẵng, nhờ người nào trẻ tuổi tập từng bài theo băng DVD cho đến khi thuần thục, cho biết cảm giác và hiệu qủa sau khi tập, sẽ hiểu rõ những lợi ích của bài tập, sau đó chỉ cho mình tập sẽ đúng ngay.

5-Xông mắt bằng 1 ly nước sôi ngâm 5 bông cúc khô, có bán thành gói ở tiệm thuốc bắc. Sau khi xông vào mắt 5-10 phút, khi nước nguội, dùng rửa mắt, rồi lấy hoa đắp mắt nằm nghỉ 5-10 phút, sẽ hết đỏ. Còn muốn nhỏ mắt, ở tiệm thuốc bắc có bán thuốc nhỏ mắt Huỳnh Liên, làm mát mắt, hết đỏ.

6-Việc ghép tủy tùy theo kết qủa sau khi tái khám. Bài Tập Thở Mệnh Môn và ăn patê tủy xương bò mua ở tiệm phở xay chung với thận heo hấp tiêu, để ăn với bánh mì mỗi sáng, và đắp gừng giã vào lỗ rốn gọi là huyệt Thần Khuyết và đằng sau lưng là huyệt Mệnh Môn, vào mỗi tối khi đi ngủ, sáng gỡ gừng ra. Hai huyệt này kích thích tạo ra tế bào tủy sống để sản sinh ra tế bào hồng cầu.

Xem thêm bài :

Nhờ tập thở Mệnh Môn đã tự cứu chức năng thận phục hồi trở lại bình thường không cần mổ

Khi nào áp huyết tăng lên đủ tiêu chuẩn, da dẻ hồng hào, ăn ngủ được, tiêu hóa tốt, hết đau nhức là đã khỏi bệnh.

Ngừa bệnh : Nếu biết cách điều chỉnh Tinh-Khí-Thần giữ được tình trạng sức khỏe ổn định thì không khi nào bị tái phát gọi là di căn, ngoại trừ trường hợp mình ỷ lại vào cách chữa của tây y tuyên bố mình khỏi bệnh rồi khinh thường không theo dõi áp huyết, đến lúc áp huyết tụt xuống 90mmHg sẽ lại bị thiếu máu nuôi dưỡng tế bào, các tế bào đó sẽ biến thành tế bào ung thư, không phải do di căn, mà do thiếu máu.

Thân

doducngoc