Phản hồi bài 181(2)

Kính chào thầy Đỗ Đức Ngọc !

Tôi là TVG, là cha của cháu TĐD. Hồi đầu tháng trước tôi cùng cháu D qua bệnh viện Hiện Đại Quảng Châu chữa căn bệnh ung thư phổi di căn não của tôi. Sau khi sang được hơn chục ngày cháu Dương tìm được địa chỉ của thầy trên mạng nên đã gửi thư cầu cứu thầy, được thầy thương, thầy gửi cho hướng dẫn tập luyện môn Khí Công Y Đạo cùng với phương pháp chữa ung thư phổi dành cho tôi, tôi vô cùng cảm kích. Từ hôm đó tới nay tôi chăm chỉ tập luyện như thầy hướng dẫn và thấy sức khỏe có tiến triển rõ rệt. Tôi phát hiện ra bệnh ngày 31/5/2010 , bác sĩ bệnh viện K trung ương kết luận tôi bị K phế quản giai đoạn 4 di căn lên não, bác sĩ khuyên nên về nhà do đó tôi không điều trị gì ngoài vài liều thuốc bổ thông thường. Ngày 3/7/2010 tôi sang bệnh viện Hiện Đại Quảng Châu, ở đây họ xạ u não cho tôi trong suốt tháng vừa rồi. Sang tháng này thấy sức khỏe tôi tiến triển tốt nên họ tiếp tục xạ thêm 10 lần và bắn 60 viên đạn hạt nhân vào khối u trong phổi tôi, hôm qua họ lấy 100cc máu làm miễn dịch sinh học, cuối tuần này họ sẽ thắt nút mạch bỏ đói khối u của tôi. Với phác đồ điều trị đầy đặc như vậy mà tôi vẫn cảm thấy sức khỏe đang tiến triển tốt hơn thì chắc chắn là do hiệu quả của những bài tập của thầy chỉ dậy. Tôi rất vui mừng và vô cùng biết ơn thầy vì bài giảng của thầy và những lời của thầy giải đáp thắc mắc cho tôi. Tôi đã giới thiệu môn Khí Công Y Đạo của thầy cho một số bệnh nhân người Việt đang chữa trị tại đây, họ vô cùng hứng thú và cũng đang tập luyện theo các video thầy cung cấp. Các con tôi ở nhà cũng đã gửi cho tôi quyển Khí Công Y Đạo mà thầy xuất bản tại Việt Nam, tôi đang đọc mà vừa đọc vừa cảm phục thầy.

Hôm nay thấy sức khỏe khá hơn nên tôi ngồi viết thư để bày tỏ lòng biết ơn tới thầy. Tôi sẽ cố gắng chăm chỉ tập luyện Khí Công Y Đạo để mạnh khỏe, để khỏi bệnh ung thư, để sống vui, để thấy rằng có những người tài giỏi mà nhân đức như thầy, để thấy rằng tiềm năng của con người là vô tận.

Xin chân thành cảm ơn thầy và xin chúc thầy luôn luôn mạnh khỏe để cứu độ chúng sinh !

Kính thư,

TVG