Bài học TẠI SAO CƠ THỂ SUY NHUỢC NHƯ NGUỜI SẮP CHẾT ? Quá hay ! (Nam Nguyen)

Bài học TẠI SAO CƠ THỂ SUY NHUỢC NHƯ NGUỜI SẮP CHẾT ? Quá hay! TIN HAY KHÔNG TÙY Ý CÁC BẠN- nhưng phải đọc và tìm hiểu thêm

Chúng ta thuờng tin vào B.S, tốt thôi. Nhưng mang tiếng là B.S hoặc thầy thuốc như tôi thì đừng tin gì ở tôi hết nhé, tự mang họa vào nguời đấy “ mật ngọt chết ruồi mà “. Hảy tin vào KẾT QUẢ !!! Vì sức học và sức hiểu biết của tôi còn rất khiêm tốn- giới hạn. Tôi cũng như các bạn phải học hỏi khổ sở ngày đêm, khổ cái là tôi học đâu quên đó – trả lại hết cho thầy liền.

Duới đây lại là một bài của thầy Đổ Đức Ngọc KCYĐ, có lẽ có rất nhiều nguời học nhiều bài của thầy Ngọc chưa hiểu rõ hoặc đã học qua loa thực tập không thấy công hiệu rồi đâm ra dèm pha chê trách, tựa như chê thầy Võ Hoàng Yên, Bùi Quốc Châu Diệc Chẩn. Ấy thế thì chẳng có gì là lạ – tôi khác gì họ đâu chứ cũng chê bai như ai … kha kha kha…

Tôi đã đọc nhiều bài của thầy Ngọc, nhiều lắm. Từ thuở ban đầu tôi chẳng thấy thầy Ngọc có tài cán gì, tôi cứ ngở rằng thầy ba hoa chích choè vì tôi đọc chẳng hiểu chi cả – con xin lổi thầy nhé vì đó là sự thật. Chuơng trình học của thầy thuốc, tôi đã tu tập Nôi Kinh, Tố Vấn, Châm Cứu, Kỳ Kinh Bát Mạch, Túc Châm, Thủ Châm, Đồng Ứng Liệu Pháp, Phản Xạ Pháp, Thần Nông Bản Thảo, Dịch Kinh, Thuơng Hàn Luận, Kim Quỹ … và tự học thêm Những Cây thuốc- Đổ Tất Lợi, Hải Thuợng Lãn Ông, Tuệ Tĩnh , Diện Chẩn, và thực hành Y lý này trên 20 năm thì lẽ nào lại thua thầy Ngọc soàn soàn này chứ ( đó là tánh ngạo mạn của tôi , tôi sai quá sai quá ) ….

Ngày xưa, 15 năm truớc tôi đuợc biết là tay châm cứu chuyên về Huyết áp và bệnh tiểu đuờng. Nhưng đó là không dựa vào tiêu chuẩn của thầy Ngọc mà dựa vào tiêu chuẩn quốc tế ( HA 110-130 / 65- 80 ). Chẳng đo nhịp tim chi cả. Nếu thấy nhanh là nhiệt, chậm là hàn. Cứ thế mà trị liệu. Nhưng ngày nay, nhìn lại những bài học của thầy Ngọc, quả thật xưa kia mình hồ đồ trị bệnh dù là có kết quả nhưng là con đuờng hên xui- gặp may nhiều mà thôi. Đó là những thời gian trị bệnh cho nguời Việt và Mỹ. 3 năm gần đây chỉ chữa hoàn toàn là Mỹ, 99.9%, hoạ may lắm mới thấy một con bệnh VN.

Lúc đầu càng đọc những bài của thầy Ngọc càng vào mê hồn trận như lạc vào Đảo Đào Hoa của Hoàng Duợc Sư. Tức lắm, rồi tôi phải tự suy ngẫm tự diển giải đi lại, mấy năm sau mới thấy tí đáp số. Sau đó cho vào lâm sàng ngay. Chỉ có cái là bệnh nhân ít ai chịu luyện tập dù là thấy rõ tận mắt tức thì.. Bệnh thuuyên giảm là họ mừng ngay đấy, nhưng bệnh nào mà hết đuợc vì chứng nào tật đó. Bệnh trạng mà tái phát thì thầy thuốc như tôi thì đừng hòng gặp mặt họ kỳ tới.

CÁC BẠN À !!!!! Có rất nhiều nguời từ chối không cho ta cơ hội giải thích hoặc cơ hội để chữa bệnh cho họ và dù họ có ca ngợi ta trên đâu môi cho vui tai, nhưng trong tim họ chê trách về môn học tào lao của ta cũng đuợc. Họ có quyền… Tôi rất kính trọng họ và quý mến họ. Tôi phải tránh đi nơi khác không đấu võ mồm với họ…… Tôi nghĩ rằng, Tôi cũng như thầy Ngọc đang trao tặng cho họ một món quà rất quý giá nhưng họ không muốn nhận. Họ muốn chê là chuyện quá bình thuờng. Ngoài họ ra còn có biết bao nhiêu nguời khao khát đuợc món quà này. Họ đi tìm mãi mà chẳng ra.

Tựa đề của bài này : Tại sao cơ thể suy nhược như người sắp chết ? Mời đọc tại đây:
https://khicongydaovietnam.wordpress.com/2013/07/11/tai-sao-co-the-suy-nhuoc-nhu-nguoi-sap-chet/

Một lần nữa , con xin cám ơn thầy Ngọc ….

Nam Nguyen