So sánh cách chữa bệnh ung thư hiện nay với 3 phương pháp nuôi dạy con.

A-Nguyên nhân bệnh ung thư theo luật nhân qủa nghiệp báo.

Thân con người ví như cha mẹ, còn tế bào giống như các con cái của mình là những sinh vật nhỏ bé có linh hồn là những tế bào hợp lại, chính là những chủng tử do oan gia kết trái theo nhau từ nhiều đời nhiều kiếp theo mình để chờ cơ hội thuận duyên, chúng sẽ trả thù theo biệt nghiệp chỉ khiến cho mình mang bệnh ốm đau khổ sở làm hư hỏng nội tạng, làm thân đau đớn, tinh thần suy nhược, sống không được, chết cũng không xong, gọi là bệnh ung thư mà ngành y khoa không thể nào chữa khỏi được.

Còn những linh hồn chỉ có duyên nợ với mình một kiếp này thì đầu thai làm con mình trong gia đình, thuộc về cộng nghiệp, ảnh hưởng chung đến nhiều người, để đòi nợ hay trả nợ trong một kiếp này, khác với tế bào trong cơ thể đeo theo mình, nó sống thì mình sống, nó chết thì mình chết theo nhân duyên nghiệp báo lành dữ, thì ngành y khoa không thể biết trước để chữa được, nên tây y cho rằng, trong con người ai cũng có tế bào ung thư, nhưng nó còn ngủ hay ẩn dấu nơi đâu, chưa phát triển nên chưa thành bệnh. Nếu nói theo khoa học thực nghiệm, khi xét nghiệm máu, có là có, không là không, nó ngủ cũng phải thấy trong máu chứ. Nhưng nói theo nhân duyên thì đúng, quá khứ không có, hiện tại cũng chưa thấy, nhưng tương lai do nhân duyên hợp thành nó sẽ có, thì khoa học chỉ xét đến tình trạng sức khỏe hiện tại mà thôi.

Tuy nhiên Trong kinh Phật cóbài Nguyện Phát Bồ Đề Tâm có câu như sau :

Con và tất cả pháp giới chúng sinh,
Từ vô lượng kiếp đến nay
Thân tâm bất tịnh, phiền não dẫy đầy
Ba nghiệp xấu ác dấy lên ngập trời
Vô lượng vô biên oan gia đã kết
Tội lỗi như vậy xin nguyện tiêu trừ

Để có thể hình dung ra những lỗi lầm của mình đã gây ra đau khổ cho nhiều người khác, chúng ta có thể dùng hạt đậu trắng đậu đen để tính đếm những công việc làm đúng làm thiện, và làm sai làm ác mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm, mỗi đời, nhiều đời chất chồng thì cũng nhiều như hàng tỷ tỷ tế bào trong cơ thể, có tế bào tốt tế bào xấu. Nhiều tế bào tốt, ít tế bào xấu thì chúng ta khỏe mạnh, nhiều tế bào xấu ít tế bào tốt thì chúng ta bị bệnh tật.

Trong cơ thể tế bào tốt có thể trở thành tế bào xấu giống như hạt giống xấu, nếu đủ duyên như tưới nước, bón phân, hạt giống ấy phát triển không ra hoa lá hay đơm bông kết trái mà cho ra những độc tố… những duyên làm tế bào xấu phát triển về Tinh-Khí-Thần thì về Tinh do thiếu ăn, thiếu bổ dưỡng làm áp huyết

thấp, thiếu máu nuôi dưỡng tế bàohay ngược lại ham ăn ngon, ăn nhiều, ăn những thức ăn gây bệnh không kiêng cữ, về Khí thì lười không tập luyện, lại làm việc ở những nơi có môi trường ẩm thấp độc hại, về Thần thì thần kinh suy nhược, bất mãn, chán nản, hoặc tự kiêu căng, tự tôn tự đại hành động lỗ mãng hại người mà đạo Phật gọi là vô minh.

Chúng ta sẽ thấy nhân qủa của những oan gia là những tế bào gây ra bệnh như thế nào theo luật nhân qủa nhà Phật như hai câu chuy

ndưới đây :

1-Câu chuyện xưa về luật nhân quả – Chuyện về Ngộ Đạt Quốc sư
Nguồn:
minghui.org

Thời Đường có một vị cao tăng được gọi là Ngộ Đạt Quốc sư. Trước khi nổi tiếng và được phong làm quốc sư, có một lần ông gặp một nhà sư đang bị bệnh tại một ngôi chùa. Nhà sư ấy trên người đang bị lở loét, bốc mùi hôi thối rất ghê, vì thế những người khác đều lo mà tránh cho xa, chỉ có Ngộ Đạt quốc sư, thường thương xót mà chăm sóc cho ông ta, bệnh tình của nhà sư ấy cũng dần dần được khá lên. Sau này vào lúc chia tay, nhà sư ấy cảm kích và nói với ông: “Sau này nếu như ông gặp nạn, thì có thể tới Tứ Xuyên, Bành Châu, Cửu Lũng Sơn mà tìm tôi. Trên núi đó có hai cây tùng mọc liền nhau làm mốc đánh dấu chỗ tôi ở.”

Về sau, nhờ Đức hạnh cao thâm, Ngộ Đạt được Đường Ý Tông cực kỳ tôn kính và phong làm quốc sư, đối với ông vô cùng sủng ái. Nhưng mà một ngày nọ, trên đầu gối của Ngộ Đạt quốc sư đột nhiên mọc ra một vết loét có hình mặt người, đầy đủ cả mắt mũi miệng. Mỗi lần lấy thức ăn nước uống đút cho thì nó đều có thể mở miệng ra ăn uống hệt như người. Thỉnh mời danh y các nơi tới chữa trị nhưng tất cả đều bó tay.

Một ngày nọ, Ngộ Đạt quốc sư đột nhiên nhớ lại lời dặn dò của vị tăng nhân bị bệnh lúc chia tay, nên bèn lên đường vào núi tìm kiếm. Cuối cùng vào lúc trời nhá nhem tối, Ngộ Đạt quả nhiên tìm được hai cây tùng mọc liền nhau, cao vút tận mây. Còn vị tăng kia đã đứng ở trước một cung điện lớn bằng vàng và ngọc bích huy hoàng tráng lệ, chờ đợi ông. Vị tăng ấy ân cần tiếp đãi Ngộ Đạt quốc sư và giữ ông ở lại đó.

Ngộ Đạt quốc sư bèn kể về căn bệnh kỳ quái và nỗi thống khổ của bản thân, vị tăng kia nói với ông: “Không sao cả, ở dưới núi đá này có dòng suối trong, đợi đến sáng sớm ngày mai ông tới đó dùng nước suối ấy rửa thì sẽ khỏi bệnh thôi”.

Bình minh ngày hôm sau, khi Ngộ Đạt quốc sư tới cạnh dòng suối trong vắt ấy, đúng lúc đang muốn vốc nước để rửa, đột nhiên nghe thấy vết loét mặt người kia lại mở miệng kêu to: “Hãy khoan rửa đã! Ông có tri thức uyên thâm, thông kim bác cổ, nhưng không biết là ông đã đọc câu chuyện về Viên Áng và Triều Thác trong sách ‘Tây Hán thư‘, hay chưa?”.

Ngộ Đạt quốc sư trả lời: “Đã từng đọc qua rồi!”.

Vết loét mặt người nói: “Nếu ông đã đọc rồi, tại sao không biết chuyện Viên Áng giết Triều Thác chứ! Kiếp trước ông chính là Viên Áng, còn Triều Thác chính là ta. Lúc đó do ông tâu lời sàm ngôn với Hoàng đế, hại ta phải bị chém ngang lưng tại Đông Sơn. Mối thù sâu hận lớn này, ta suốt mấy kiếp liền đều tìm kiếm cơ hội để trả thù, nhưng vì suốt 10 kiếp ấy ông đều là một vị cao tăng, lại giữ gìn giới luật nghiêm cẩn, khiến cho ta không có cơ hội để báo thù. Lần này ông vì được Hoàng thượng quá sức sủng ái cho nên lòng danh lợi đã động, đạo đức có chỗ bị tổn khuyết cho nên ta có thể đến gần ông mà trả thù. Hiện nay nhờ có tôn giả Mông-già-nhược-già (hóa thân làm vị tăng nhân bị bệnh) ban cho ta nước phép tam muội, giải thoát cho ta. Thù xưa giữa chúng ta đến đây cũng đã được giải rồi!”.

Sau khi nghe xong, Ngộ Đạt quốc sư bất giác rùng mình kinh ngạc, vội vàng vốc nước rửa ráy, lúc rửa cảm thấy đau đớn thấu tận xương tủy, và ngất xỉu. Sau khi tỉnh lại ông thấy vết loét đã biến mất, quay đầu lại nhìn thì cung điện vàng ngọc lộng lẫy kia cũng đã không còn dấu tích đâu nữa. Về sau Ngộ Đạt quốc sư tu hành ngay tại chỗ này, từ đó trở đi không rời ngọn núi ấy nữa. Bộ kinh “Tam muội thủy sám” nổi tiếng chính là do Ngộ Đạt quốc sư truyền lại cho đời sau.

Một mối thù từ 10 kiếp trước, đến tận 10 kiếp sau, kẻ có tội dù là một vị cao tăng, nhưng chỉ vì một niệm danh lợi khởi lên từ trong lòng, vẫn chạy không thoát sự báo ứng về nhân quả. Câu chuyện cổ chân thực này, đã cho chúng ta một sự cảnh tỉnh không nhỏ. Ai còn coi thường bất kỳ một ý niệm nào nẩysinh ra? Ai còn hoài nghi sự công bằng của luật nhân quả được nữa đây?

2-Câu chuyện về huyệt Cao Hoang Du :

Ngày xưa vua Tấn Cảnh Công bệnh nặng các thầy thuốc ngự y và những thầy giỏi trong nước không chữa khỏi, sau nhờ người sang nước Tần cầu danh y Y Hoàn sang chữa.

Lúc đi. còn 1 ngày đường nữa mới tới, thì vua Tấn nằm chiêm bao thấy bệnh mình hiện thành 2 đứa trẻ, chúng bàn với nhau rằng :

Ông Y Hoàn là một danh y, tao e rằng chúng mình không khỏi bị hại, âu là trốn đi vậy.

Đứa kia trả lời : Thì phải núp ở trên Hoang, dưới Cao, tao chắc ông ấy không làm gì chúng mình được.

Hôm sau Y Hoàn đến khám bệnh cho vua. Ông nói : Bệnh của bệ hạ không có cách gì chữa, vì nó nằm ở trên Hoang dưới Cao, (núp sâu bên trong xương bả vai sau vai lưng) kim châm và thuốc không thể nào đạt đến đó đươc.

Sau này nơi đó gọi là huyệt Cao Hoang Du, huyệt thứ 43 nằm trên kinh Bàng Quang, huyệt này đau là chỉ tình trạng bệnh đã nặng, khó chữa.

B-Cách điều trị bệnh ung thư

Làm bậc cha mẹ, ai cũng muốn nuôi dạy con tốt về hai mặt, về thân mạng thì luôn được khỏe mạnh không bệnh tật, về tánh mạng thì ngoan hiền, hiếu thảo, tốt với mọi người và trở nên người giỏi dang hữu dụng.

Nhưng đó là ước mơ về lý thuyết, còn thực tế có được toại nguy

n như ý hay không còn tùy thuộc vào nhiều điều kiện tốt xấu ở gia đình, xã hội, môi trường….

Để nghiên cứu việc nuôi dạy con có kết qủa hay không được xét qua 3 yếu tố căn bản của đông y là Tinh-Khí-Thần có đầy đủ hòa hợp hay không, nên chúng ta tạm phân chia cách nuôi dạy con làm 3 cách để so sánh với 3 cách chữa bệnh ung thư :


1-Cách điều trị bệnh ung thư theo cách nuôi dạy con thứ nhất : trừng phạt và bỏ đói .

Con cái thường sợ cha, và khi con hư hỏng không nghe lời, người mẹ thường dọa con sẽ mách cha. Người cha biết được sẽ bắt phạt qùy, hay đánh đòn, hay bắt phạt bỏ đói không cho ăn.

Anh em chơi trong nhà, nếu có đứa nào mách cha, người cha bắt tất cả đều bị phạt hoặc chịu đánh đòn như nhau, hoặc bỏ đói không cho ăn, để răn dạy con cho các con biết sợ đòn không còn dám ghen tị sanh nạnh mách lẫn nhau nữa.

Người cha ra lệnh làm việc nhà hay học tập đúng giờ giấc làm bài, học bài, không chơi bời lêu lổng.

Khi các con đang chơi đùa vui vẻ, nghe tiếng cha đi làm về là răm rắp ai về chỗ nấy giả bộ học hành hay làm việc nhà nghiêm chỉnh, vô tình đã tạo cho chúng biết cách lừa gạt cha, như vậy sẽ khiến cho chúng có một cách sống bề ngoài giả tạo.

Ưu và khuyết điểm :

Ưu điểm : Những đứa con rất kỷ luật, học hành giỏi, có thể là người mẫu mực trong xã hội, d

sai bảo do tính phục tùng

Khuyết điểm : Có phạt mà không có thưởng, có dạy mà không nuôi, về thân mạng thường hay bệnh, về tinh thần thì không dám cởi mở tâm tình, có tính ích kỷ, e dè, hay nhút nhát, hoặc hay bị phẫn uất ức chế, khi qúa mức chịu đựng sẽ trở nên lì lợm, sống buông thả, tr

thành người vô dụng và có hại cho xã hội..

Xét về yếu tố Tinh-Khí-Thần :

Về Tinh : Thường bị bỏ đói, không để ý nuôi dưỡng thân mạng nên dễ bị bệnh tật.

Về Khí : Ngoài việc học hành, khi bị phạt phải lao động làm việchàng ngày trong gia đình thì về khí lực cũng làm hao tổn mất sức lực,con người trở nên suy nhược yếu đuối, bệnh hoạn.

Về Thần : Tinh thần bị ức chế, lo sợ cha phạt, dấu kín đè nén tâm tư, khi có cơ hội buông xả sẽ trở nên phóng đã hư hỏng quậy phá, theo dông y thần mất thì khí loạn, có nghĩa là khi người cha mất, lúc đó các con tha hồ sống buông thả trở nên con người bệnh hoạn.

Đối với xã hội văn minh tôn trọng luật pháp, bình đẳng, nhân quyền, thì nuôi dạy cách này không thể chấp nhận được.

Áp dụng trong cách chữa ung thư :

So sánh với cách chữa ung thư theo tây y ngày nay cũng không khác, chỉ lo trừng phạt, xem những tế bào ung thư là kẻ thù truyền kiếp cần phải tiêu diệt các tế bào bệnh cũng như tế bào lành, bỏ đói không cho ăn những chất bổ máu giúp cơ thể hồi phục khí huyết và thể lực trước khi chữa những đợt kế tiếp, khiến cơ thể mất sức mất máu, mất khí, tinh thần suy nhược rồi lại tiếp tục bị trừng phạt bỏ đói, cuối cùng đi đến tử vong. Chữa cách này theo luật nhân qủa, những chủng tử oan gia kết trái không được hóa giải lại tái sanh theo người bệnh sang kiếp khác để lại rơi vào bệnh ung thư đời đời kiếp kiếp.


2-Cách điều trị bệnh ung thư theo cách nuôi dạy con thứ hăi : ăn uống đúng đủ, thưởng phạt phân minh .

Cha mẹ nuôi con vật chất đầy đủ, nuông chiều con khi thấy con ngoan, hiền, giỏi thì thưởng bằng những món ăn hay tiền bạc theo sở thích của con, ngược lại khi con có lỗi, thường phạt đánh đòn, phạt không cho đi chơi, không cho ăn những món ăn mà con thích như đi ăn tiệm, nhà hàng. Cách áp dụng của cha hay mẹ mỗi người một cách riêng đều có ảnh hưởng đến cách sống của con cái sau này trở thành thói quen, nếu không có thưởng thì chúng lại lười không hăng say học hay làm.

Ưu và khuyết điểm :

Ưu điểm : Đứa con có ngoan, biết thương cha mẹ nếu chúng được nuôi dạy trở thành người tốt.

Khuyết điểm : Nếu chúng được chiều chuộng qúa mức mà không được thỏa mãn, sẽ trở thành bất mãn lại trở nên đứa con hư hỏng mất dạy.

Xét về yếu tố Tinh-Khí-Thần :

Về Tinh : Ăn uống đầy đủ không bệnh tật.

Về Khí : Được tự do học hành. làm việc, chơi đùa, giúp khí huyết lưu thông.

Về Thần : Tùy thuộc vào sự chiều chuộng, thưởng phạt. Phạt nhiều hơn thưởng sẽ biết khép mình vào kỷ luật, trở nên ngoan, nghe lời, hiền lành, dễ dạy. Thưởng nhiều hơn phạt cũng trở thành con ngoan, sẽ hãnh diện về mình, nhưng cũng dễ trở thành kiêu căng, phóng túng.

Áp dụng trong cách chữa ung thư :

Nếu cách này được áp dụng vào cách chữa bệnh ung thư, tùy theo số đo áp huyết còn đủ khí huyết thì nên tả, dùng thuốc tiêu diệt tế bào ung thư, khi áp huyết tụt thấp khí huyết thiếu thì lại tạm thời cho ăn uống tẩm bổ phục hồi lại khí huyết đầy đủ mới tiếp tục điều trị những đợt kết tiếp. Vì đa số tế bào bệnh ít hơn tế bào lành. Nếu diệt cả tế bào bệnh và tế bào lành mà không phục hồi lại tế bào lành, tăng cường oxy để kềm chế tế bào ung thư phát triển và làm tăng khả năng chống bệnh của tế bào lành thì cơ thể không thể hồi phục nhanh. Đông y có câu, ăn được, ngủ được là tiên, không còn bệnh hoạn. Do đó cách chữa nào mà phục hồi lại được chức năng ăn, ngủ, đái, ỉa, tiêu hóa tốt, cơ thể khỏe mạnh không đau đớn, khí huyết lưu thông thì bệnh mau khỏi. Cho nên chỉ xem bệnh ung thư như một bệnh thông thường, chỉ cần điều chỉnh khí huyết cho đủ tiêu chuẩn theo áp huyết đúng với tuổi thì bệnh gì cũng tự qua khỏi.

Tiếc rằng tây y hiện nay không có chủ trương theo quan điểm này.

3-Cách điều trị bệnh ung thư theo cách nuôi dạy con thứ ba : ăn uống đúng đủ, dùng tình thương khuyến khích ăn ủi các con trong mọi hoàn cẳnh vật chất và tinh thân để hóa giải bệnh tật.

Cha mẹ chù ý đến cách nuôi con ăn uống đầy đủ, nhưng dạy con không bằng kỷ luật thưởng phạt, mà luôn luôn khuyến khích ăn ngủ, nghỉ ngơi, học tập, hoạt động đầy đủ chừng mực, an ủi con trong mọi tình huống vui buồn, khuyên điều hay lẽ phải, giúp con phát triển tâm thức, tinh thần an vui dù trong hoàn cảnh khó khăn nào, có lỗi lầm biết ăn năn sám hối không tái phạm.

Ưu và khuyết điểm :

Ưu điểm : Con có nghị lực tựvượt qua mọi khổ đau chướng ngại, phát triển được lòng thương yêu bác ái giúp đỡ mọi người. Dễ thành công trên đường đời và được tình cảm với mọi người

Khuyết điểm : Dễ bị chán nản thất vọng nếu không được sự chăm sóc chỉ bảo khuyến khích của cha mẹ.

Xét về yếu tố Tinh-Khí-Thần :

Về Tinh : Ăn uống đầy đủ, giúp cơ thể phát triển ngăn ngừa bệnh tật.

Về Khí : Khí lực đầy đủ hoà hợp.

Về Thần : Luôn luôn có tinh thần mạnh mẽ, thân tâm an lạc và có nghị lực vượt qua mọi thử thách khó khăn, sống vui vẻ, có lý tưởng mục đích, làm lỗi biết nhận lỗi phục thiện để sửa đổi không tái phạm.

Áp dụng trong cách chữa ung thư :

Nhớ rằng tế bào là nhữngchủng tử tốt xấu lẫn lộn có linh hồn nằm trong cơ thể, có sự hiểu biết. Do đó khi người mẹ mang thai, có thể dạy con khi bào thai còn nằm trong bụng, nó được học hỏi những điều mà mẹ nó dạy bảo dặn dò, khi ra đời những chủng tử tốt lành ấy sẽ được phát triển theo đúnh như ý muốn của người mẹ. Tính khí của bào thai sẽ bị ảnh hưởng tinh-khí-thần của người mẹ và hoà khí giao tiếp của cha mẹ nói lời thương yêu hay ghen ghét, ích kỷ, giận hờn đều làm ảnh hưởng đến tâm tính của trẻ ra đòi sau này.

Cũng như thế, bệnh ung thư là cơ thể có những tế bào oan gia mà mình đã kết nên thù oán, chúng càng giận dữ quậy phá khi mình dùng phương pháp tây y tiêu diệt trả thù nó.

Ngược lại về Tinh : Nếu chúng ta thấy cơ thể thiếu máu cần phải bổ máu để nuôi dưỡng bảo bọc các tế bào không bị hủy hoại, lấy tình thương chiến thắng hận thù.

Về Khí : Theo tây y đang nghiên cứu hầu để tìm ra một phưong pháp nào chữa bệnh ung thư có hiệu qủa nhất, đó là phương pháp oxy liệu pháp, nghĩa là làm sao giúp cơ thể có nhiều khí oxy để duy trì công thức máu, giúp thông khí huyết tuần hoàn toàn thân để giảm đau đớn do khí huyết thiếu hay tắc nghẽn không thông.

Về Thần : Dùng tình thương, biết ăn năn sám hối lỗi lầm đã gây ra từ vô thỉ, do vô mình, xin sám hối cầu nguyện sự tha thứ vì sự ăn năn hối lỗi của mình. Các tế bào biết nghe theo lẽ phải, chúng cũng muốn được siêu thoát, an nhiên tự tại.

Theo đạo nào cũng vậy : Vạn pháp do tâm sanh, vạn pháp do tâm diệt. Tâm bình thế giới bình. Khi tâm bất an lo sợ là duyên xấu tiếp tay cho tế bào bệnh phát triển làm Tinh-Khí-Thần rối loạn khiến bệnh năng thêm. Do đó muốn bình tâm, muốn tăng thên khí lực tăng cường oxy, muốn hóa giải hận thù thì ăn năn sám hối bằng cách đọc kinh cầu nguyện mỗi ngày, khi đói mệt thì ăn thức ăn bổ máu, đọc kinh cầu nguyện để luyện khí, nhưng đọc kinh niệm Phật lại có gía trị về tinh thần làm cho bản thân người bệnh bình tâm, thản nhiên với sự sống chết, chấp nhận sẵn sàng trả nghiệp, nhưng nó có phản ứng ngược lại, các tế bào chủng từ khi nghe người bệnh niệm Phật, đọc kinh, trì chú, chúng cũng biết hồi tâm chuyển ý ăn năn tha thứ bỏ hận thù, mà cùng được thính pháp nghe kinh để cùng được mau giải thoát.

Nhớ rằng con người sống chết do nhân duyên nghiệp báo, cứ bình tâm niệm Phật đọc kinh, không lo sống chết, thì dù có ung thư mà khi đã biết niệm Phật tụng kinh, trì chú, để giải nghiệp thì khi cận tử nghiệp sẽ không còn bị đau đớn thân xác, khi chết thì bình thản ra đi như một giấc ngủ, còn số chưa chết thì bệnh sẽ khỏi, trở thành con người mới hoàn toàn thánh thiện biết ăn chay làm lành lánh dữ, theo như ý nghĩa của bài kinh sau đây :

Đến lúc lâm chung biết trước ngày giờ
Thân không tật bệnh lìa mọi đớn đau
Tâm dứt tham luyến tiêu tan mê hoặc
Mọi cận tử nghiệp xa lìa thân tâm
Pháp hỷ đầy đủ chánh niệm phân minh
Khi xả báo thân an lành trong sáng
Như vào thiền định an nhiên tự tại.

Khi cơ thể còn khỏe mạnh, đầu óc tỉnh táo, minh mẫn, nên thường luyện khí và luyện thần bằng cách tụng Chú Đại Bi cho hơi thở kéo dài tăng cường thêm oxy nuôi tế bào, bảo quản máu, giúp cơ thể thông khí huyết giảm đau, kích thích ăn ngon, và giữ vững niềm tin, nhờ Phật lực hóa giải oán thù của những tế bào oan gia trái chủ, cùng nhau thính Pháp nghe kinh, cùng tu cùng thoát khổ luân hồi sanh tử, thân tâm an lạc tự tại, và nhờ tha lực của chư Phật và Bồ Tát thì mọi bệnh tật của người bệnh được tiêu trừ, mọi ác nghiệp tiêu tan, điều này ngành y khoa không bao giờ đạt tới được

Chúng ta sẽ xem video sau đây để tin rằng chỉ có niệm Phật trí chú, tụng kinh mới hóa giải hận thù để được khỏi bệnh mà thôi, nếu không đủ sức tụng Chú Đại Bi, thì niệm 6 chữa Nam Mô A Di Đà Phật, hoặc 4 chữ A Di Đà Phật, vừa niệm vừa đi kinh hành giúp khí huyết lưu thông toàn thân.

Nhớ theo dõi áp huyết mỗi ngày để theo dõi tình trạng khí huyết đến khi lọt vào tiêu chuẩn thì khỏi bệnh. :

phapthi.com – Trở về từ cửa tử thần – Hạnh Huệ – Diệu Hoàng – Thích Trí Huệ


Thầy Huệ Hải